Scorpions với ca khúc chủ đề về "Nhân Loại" bị cấm phát tại VN.

XIN TRÍCH DẪN TỪ TRANG BÚA TẠ Wordpress dot com
Một lời góp ý rất đáng để người Việt suy nghĩ thêm.Bài hát "Humanity của Scorpions" bị BLOCK 100% tại Việt Nam, thật là kỳ lạ chưa từng thấy? Người Việt cũng không hề biết chút gì về cơ chế kiểm duyệt bản quyền trên video youtube và ai là người nắm quyền sinh-sát với loại nhạc Rock?
Có vẻ như người giữ trách nhiệm kiểm duyệt nhạc ngoại quốc tại VN (nhạc tiếng Anh-Mỹ-Pháp...ngôn ngữ khác..) là một người Mỹ ? người Anh, người Ailen,người lai Pháp  thì họ đọc và hiểu nội dung và ý nghĩa của bài hát , 'Hiểu' mà vẫn cứ "bút phê toáng lên" cho vào danh mục "Blocked"làm cho bài Humanity vào danh sách bài không được phổ biến một cách oan ức.Mong vị nào ,trong cơ quan nha có chức trách liên lạc và sửa lại cái sai lầm rất rõ này ( danh sách các bài hát bị chặn tại VN coi như giống y chang của Thái Lan, có thể người chịu trách nhiệm kiểm duyệt của VN đã 'copy' của Thái?
Về lý giải tại sao trang Búa Tạ nói thẳng vào mặt vị có chức trách duyệt media của VN như thế , mọi thắc mắc xin ghé vào trang web Wordpress tiêu đề "Búa Tạ", có bài đăng ảnh,video và ,,,là tác giả chính thức sẽ nêu ra minh bạch "Tại sao chặn bài "Nhân Loại", chặn ngay vì đã bắt chước Thái Lan, còn về thể chế thì khác nhau hoàn toàn KHÔNG THỂ làm ăn kiểu vô trách nhiệm như thế, vị này có đọc ,nghe,xem và có hiểu họ đang hát về "cái gì hay không?" mà lại chặn bài hát lại , làm ai cũng thấy kỳ lạ ="không lẽ vị này làm việc ngầm cho Mỹ" , nên thấy có nói gì đó về ngày 11/9 nên chặn ngay liền?

Phỏng vấn với giọng ca chính của SCORPION Klaus Meine trên trang web Blabbermouth.net


Mark Carras của RockMyMonkey.com đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với giọng ca chính của SCORPIONs Klaus Meine ngày hôm trước. Một vài trích đoạn từ cuộc trò chuyện sau:

Rock My Monkey : Nếu bạn phải chọn ra album này, bạn nghĩ bài hát nào có sức mạnh để trở thành một tác phẩm kinh điển huyền thoại khác như những bài "Rock You Like A Hurricane" hay "Winds Of Change" ?

Klaus Meine : Có lẽ là ca khúc chủ đề, là bài "Humanity" (Nhân Loại), bởi vì nó bắt đầu bằng một giai điệu đẹp, nhưng là một loại cảm giác ballad-esque, giống như một loại cảm giác của "Winds Of Change" , và sau đó nó đi vào "Rock You như một cơn bão " tâm trạng với một tiếng  riff nặng nề. 

Bài hát về chủ đề "Nhân Loại" đó, như bạn đã nói, đó là một kiệt tác, bạn biết không? Nó thật đẹp, và đó là một bài hát chúng tôi chơi như mọi đêm, trực tiếp, với một vài bài hát khác trong album mới này. Nhưng bài hát này có vẻ như nhận được một phản ứng tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, từ người hâm mộ và các nhà phê bình và đánh giá. 

The Humanity Scorpions Rock Song from trantho blogger on Vimeo.

"Humanity" là một bài hát rất đặc biệt. Tôi nghĩ khi Desmond Child [nhà sản xuất] nảy ra ý tưởng "Nhân loại - Giờ 1" để tạo ra một thứ giống như một bản ghi khái niệm, trong đó, một Concept album trong đó các bài hát đó đều được kết nối với một chủ đề, một chủ đề toàn cầu của nhân loại. 

Tôi nghĩ anh ấy đã nhặt nó lên nơi chúng tôi rời đi với "Winds Of Change" theo một cách nào đó. Để có một album trưởng thành hơn, với lời bài hát sâu sắc hơn "Hey, baby, let rock" hoặc hãy đuổi theo các cô gái, theo tiếng gọi từ con tim. 

Rock My Monkey : Tôi phải nói rằng, cá nhân tôi yêu thích nhất là trong album bài "321" , nhưng đó chỉ là ý kiến riêng của tôi.

Klaus Meine : À! (cả hai cười) Được rồi. Ý tôi là, để tôi nói với bạn,cùng với bài Nhân Loại ,bài đó cũng là một trong những bài hát chúng tôi luôn trình diễn trực tiếp.

Rock My Monkey : Tuyệt.

Klaus Meine : Nghe có vẻ thực sự, thực sự tốt, là tốt. Điều đó thực sự giống như, nó có tiếng rít mạnh mẽ, âm thanh thương hiệu. Đó là một đoạn riff rất mạnh mẽ và có vẻ như "321" , tôi có thể tưởng tượng như đang sống, nó giống như toàn bộ đấu trường "ba, hai, một!"

Rock My Monkey : Phải, phải, phải.

Klaus Meine : Nó thực sự rất tuyệt. Nó thực sự rất ngầu. Có rất nhiều bài hát trong hồ sơ này, và chúng là những bài hát sẽ phát rất tốt trên đài phát thanh, nhưng có rất nhiều, rất nhiều bài hát với nhiều thái độ thời đại, với cách nhìn nhận ngày nay. Đó là một kỷ lục tuyệt vời, rằng nhiều người đã không mong đợi loại album mạnh mẽ này đến từ ban nhạc SCORPIONs vào năm 2007.

Rock My Monkey : Nhiều huyền thoại đã tồn tại chừng nào bạn phát ra tiếng nói của họ. Làm thế nào để bạn giữ những đường truyền cảm mạnh mẽ như vậy sau tất cả những năm vừa qua này?

Klaus Meine : Chà, đó là một từ xấu xí khi liên quan đến rock and roll, nhưng đó là điều tôi gọi là, ...chính là "kỷ luật", bạn biết đấy. (cười) Vì vậy, bạn phải chăm sóc giọng nói của mình nếu bạn muốn thu âm một bản thu tuyệt vời, hoặc nếu bạn muốn đứng đầu trò chơi của mình trong một chuyến lưu diễn dài. 

Đó là những gì chúng tôi đang làm ngay bây giờ. Bây giờ chúng tôi đang chơi một vài chương trình ở Brazil, và bây giờ chúng tôi ở Mexico và chúng tôi đang trên đường đến Canada, và sau đó là Hoa Kỳ tôi nghĩ trong studio này rất khác khi lần này làm việc cùng với Desmond Child 


Anh ấy đến với một huấn luyện viên thanh nhạc. Anh ấy đưa tôi đến gặp một huấn luyện viên thanh nhạc và nói: "Anh chàng này thật tuyệt vời và tôi muốn bạn làm việc với anh ấy trong suốt buổi ghi âm này và vài tháng tới. Tôi muốn bạn luôn mạnh mẽ mỗi ngày phòng thu làm việc về giọng hát. Tôi chỉ muốn giọng hát của bạn ở ngay đó. 
" Tôi chưa bao giờ làm điều này - tôi đã có một huấn luyện viên thanh nhạc từ nhiều năm trước. Và đối với tất cả các chuyến lưu diễn và hát trực tiếp, tôi tập luyện, luyện giọng mỗi ngày hoặc nhiều hơn là tất nhiên. Nhưng trong studio tôi không bao giờ làm điều này. 

Vì vậy, đây là một vấn đề hoàn toàn mới, và tôi rất cởi mở. Và với Eric Vetro , anh chàng rất chuyên nghiệp. Anh chàng đáng yêu và tôi rất thích làm việc cùng trong nhà hoặc trong studio. Anh ấy đã mở ra cho tôi rất nhiều điều mới mẻ, và tôi nghĩ bạn có thể nghe thấy điều này trong sản phẩm này rất tốt. Vì vậy, nó là rất tốt. 

Và tôi vẫn nhớ có một lần , khi tôi ở vị trí của anh ấy, trong nhà anh ấy, và đôi khi anh ấy có nhiều khách hàng. Và khi tôi vừa rời khỏi vị trí của anh ấy, cánh cửa mở ra, có một diễn viên rất nổi tiếng ở Hollywood, bạn biết đấy, sẵn sàng cho buổi hát đầu tiên của anh ấy, và anh ấy nói, "Này, Klaus , anh không cần một huấn luyện viên thanh nhạc!" (cả hai cười) Và tôi nói, "Người đàn ông, bạn kiểm tra cái này. Cái này rất tuyệt, và bạn sẽ thấy điều này thật tuyệt vời." 

Vì vậy, bạn phải cởi mở. Đối với tôi điều quan trọng nhất là tôi có thể giao hàng, mỗi đêm trực tiếp trên sân khấu hoặc khi bạn lập biên bản. Khi bạn làm việc với những người hàng đầu như Desmond Child James Michael , đó giống như một thử thách mỗi khi bạn tạo một kỷ lục mới. 


 Thực sự giống như một thử thách ở thời điểm ấy. Bạn phải tự hỏi mình, tôi có muốn trải qua điều này không? Bạn có muốn đi lên bằng tất cả các cách? Bạn có muốn đưa ra một cái gì đó thật tuyệt vời? Sau đó, bạn phải đi và làm điều đó, và câu trả lời sau ngần ấy năm là "Có. Hãy làm đi."

Rock My Monkey : Tuyệt. Bây giờ, các bạn chuyển sang hãng thu âm Universal lần này thay vì là vẫn thu bởi Sanctuary . Tại sao chuyển đổi trong nhãn?

Klaus Meine : Chà, bởi vì, thực sự mà nói, với Sanctuary, chúng tôi không hài lòng lắm với việc phát hành và sự hỗ trợ mà chúng tôi có hoặc không có trong "Unbreakable"

Vì vậy, chúng tôi đã tìm kiếm một nhãn hiệu hy vọng sẽ hỗ trợ cho hồ sơ này khi nó được phát hành ở đây tại Hoa Kỳ và Canada, và thực sự mang đến cho nó một cơ hội tốt, và hỗ trợ nó theo cách nó xứng đáng. Bởi vì đó là một kỷ lục mạnh mẽ. 

Ngày nay thật dễ dàng để tìm ra thứ gì đó mà bạn đặt quá nhiều năng lượng, năng lượng, mọi thứ vào đây, và rồi nó sẽ biến mất. Có thể có một bài hát trên radio, có thể không, và các album trước khi bạn biết. Có rất nhiều hồ sơ ngoài đó. Và tất nhiên mọi nghệ sĩ đều nói với mỗi bản phát hành mới,

 "Ồ, đây là tác phẩm hay nhất của tôi từ trước đến nay, đây là nó." Bạn có thể làm gì? Thời gian sẽ trả lời, và người hâm mộ đưa ra quyết định về điều đó. Nhưng chúng tôi biết trong hồ sơ này, và đây là những gì Desmond muốn chúng tôi làm, anh ấy muốn chúng tôi đưa SCORPIONs lên cấp độ tiếp theo của một sự nghiệp rất dài, và hy vọng sẽ tạo ra một cột mốc khác. 

Sẽ rất tệ nếu album này không được chú ý. 

Đó là lý do tại sao chúng tôi thay đổi và chúng tôi trở lại gia đình Universal nơi chúng tôi tận hưởng nhiều, nhiều năm thành công với rất nhiều album và tất cả những năm trở lại trong thập niên 80. Nhưng đây không phải là về thập niên 80. 

Đây là về hôm nay ,là hiện tại bây giờ, và SCORPIONs là nghệ sĩ, đó là một ban nhạc không phải là ban nhac của quá khứ. Chúng tôi có một quá khứ dài và vinh quang, nhưng chúng tôi là nghệ sĩ, và chúng tôi muốn tiếp tục, và hy vọng người hâm mộ sẽ đồng hành. 

Điều đó không có nghĩa là bây giờ chúng ta đến với một thông điệp lớn để thay đổi thế giới. Hy vọng rằng âm nhạc này được phát ra, và thông điệp của nhân loại được truyền tải, nơi nó giống như hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau làm cho thế giới này trở thành một nơi yên bình hơn. 

Tuy nhiên, album này sắp sửa chiêu đãi khán giả của chúng tôi và khi SCORPIONs đến thị trấn, sẽ đến tất cả những nơi này như trong vài tuần tới, hoặc năm tới khi chúng tôi hy vọng quay lại chuyến lưu diễn dài hơn, bạn biết đấy, Các chuyến lưu diễn đã qua luôn khơi lại để các bạn vẫn còn nhắc-nhớ về chúng tôi như các bài "Rock you like a hurricane" ( rock bạn như một cơn bão ), và chúng tôi rất thích nó.

Để nhận xét về câu chuyện hoặc đánh giá BLABBERMOUTH.NET , bạn phải đăng nhập vào tài khoản cá nhân đang hoạt động trên Facebook và liên kết tham gia .

(còn tiếp)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hello world ! we was born

Lịch sử Steamy 2018 của Warwick Rowers trường học dành cho nam đồng tính .

Câu chuyện rất khó nghe của Trung Nguyên legend cà phê 'hão huyền'.