Lịch sử Steamy 2018 của Warwick Rowers trường học dành cho nam đồng tính .

Dự án Warwick Rowers là một doanh nghiệp xã hội và liên minh đồng tính / đồng tính bắt đầu từ năm 2009, khi lịch đầu tiên của chúng tôi được đưa ra.

Nhà sản xuất Angus Malcolm và các thế hệ các vận động viên nam tại Trường Đại học Warwick Boat Club đã đạt được sự công nhận toàn cầu thông qua một sáng kiến ​​gây quỹ và chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng nhằm cung cấp hàng loạt các sản phẩm cho khoảng 80 quốc gia hàng năm và tiếp cận tới hơn 140 quốc gia thông qua Lịch-sách với hình ảnh chụp khá "hở hang" của họ .

Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng về sự xuất sắc, đổi mới và tác động xã hội, trong đó có hai lần được bình chọn là Hội viên Từ thiện của Vương quốc Anh. Warwick Rowers mong muốn đạt được ba mục tiêu thông qua lịch-tờ, phim và các sản phẩm ảnh quảng bá đồng giới tính khác 

Tiền thu được từ việc bán lịch Warwick Rowers năm 2018 mang lại lợi ích cho các Đồng minh Thể thao của họ, nhằm mục đích chống lại "chứng sợ đồng tính" và "thiên vị giới tính" chủ yếu trong các hoạt động theo đội - nhóm..Warwich Rowers là nhóm đồng tính nam hot nhất ngay tại trường Đại học và chỉ là của nước Anh ; Vương Quốc Anh.

Các Warwick Rowers đang ráo riết (gần như) làm lại thêm tất cả một lần nữa ,để sẽ tạo ra một kỳ tích theo "tờ lịch khá ấn tượng" ngược chiều .Họ hy vọng sẽ tiếp tục phát triển  theo kiểu“phong trào xã hội toàn cầu” mà họ đã từng ra mắt gần một thập kỷ trước. 

Phiên bản năm 2018 chứng kiến ​​Rowers, sinh viên của trường đại học Warwick ở Anh, cố tạo ra , đặt ra các hình ảnh mang vẻ tự nhiên trên mảnh đất của các công ty kiếm tiền ở Tây Ban Nha và Anh.


Các chàng trai của trường đã bắt đầu khỏa thân cho dự án  này từ năm 2009 để gây quỹ mua thiết bị chèo thuyền, và mặc dù những nỗ lực sớm nhất của họ là ít táo bạo hơn, lịch của họ nhanh chóng tìm thấy một khán giả trong số những người đồng tính nam. (Xem đoạn giới thiệu phim cho lịch mới ở trên.) Một khi Rowers bắt gặp ai là những người ngưỡng mộ nhiệt tình nhất của họ, họ đã lựa chọn lại nhiệm vụ của mình. 

Kể từ năm 2012, thu nhập từ việc bán lịch đã được quyên góp cho Sport Allies , một tổ chức vận động của Anh nhằm chống lại "chứng sợ đồng tính" và "thiên vị giới tính Nam"trong các môn thể thao đồng đội. 


Các ấn bản gần đây của lịch đã thu được hơn $ 300,000 (ba trăm ngàn euro ) và được bán ra khắp thế giới ở 77 quốc gia khác nhau.


Như những năm trước , lịch Warwick Rowers năm 2018 có nhiều người đàn ông tắm nắng cùng nhau và đi dạo trong các giai đoạn khác nhau của sự việc cởi quần áo. 

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015 , chiếc xe đạp Tristan Edwards giải thích rằng những bức ảnh này có ý nghĩa vui vẻ hơn là rõ ràng, với hy vọng bình thường hóa sự thân thiết giữa nam và nữ giữa các vận động viên và người hâm mộ thể thao. 

Edwards nói với HuffPost :
“Rất nhiều vấn đề xung quanh chứng sợ đồng tính trong thể thao bắt nguồn từ việc thực thi các quy định giới tính .???.. người ta nói rằng đàn ông là đàn ông hoặc khác giới thì là đàn bà. “Chúng tôi không muốn bị đưa vào một chiếc hộp về những gì một người đàn ông” nên làm “trong thể thao. Đây là cách chúng tôi nghĩ bạn có thể hành động. “ (kiểu đàn ông hay đàn bà không cần phân biệt!) OMG

Hãy liếc nhanh qua  xem lén chút xíu vào lịch năm 2017 Warwick Rowers bên dưới,cùng với các ảnh tháng 11 và 12 năm 2017 .



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hello world ! we was born

Câu chuyện rất khó nghe của Trung Nguyên legend cà phê 'hão huyền'.