Câu chuyện rất khó nghe của Trung Nguyên legend cà phê 'hão huyền'.

 ”An illusory coffee” now hard to hear story about Trung Nguyen Legend Coffee.

Trong bài viết kế tiếp là video clip số 10 trong chủ đề “The final countdown to Trung Nguyen legend coffee”

10 video clip đếm ngược cuối cùng cho cà phê huyền thoại Trung Nguyên.

Đã đến lúc người Việt uống cà phê không tiếp tục hỗ trợ Trung Nguyên Legend cà phê nữa ,những sai lầm từ quan điểm “khởi nghiệp kiến quốc” cho thấy rất rõ ràng là Trung Nguyên legend chỉ như bù nhìn biết nói của thời đại.


Dẫn chứng , với tâm thức “phản trắc” khi sử dụng ngay những điều tốt được nhận để làm câu khẩu hiệu ‘kiến quốc’ nhằm có lợi cho chính mình mà không quan tâm đến là đã đánh tráo khái niệm về “dựng nước và giữ nước” trở thành yếu điểm đáng chê trách (đối với giới trẻ không nắm rõ lịch sử của Việt Nam ta sẽ thu nhận sự lầm lạc này một cách rất đáng tiếc).

Trong một lần được thăm gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp , bác Giáp đã nói tặng người doanh nhân trẻ câu nói mang ý tưởng chủ đạo của việc gìn giữ non sông mà chúng ta đang thụ hưởng ngày hôm nay. 

Thế mà ,người doanh nhân trẻ này lại dùng ngay lời tâm huyết này của bác Giáp để mở màn cho các cuộc diễn thuyết mini về ý tưởng mạnh mẽ để thuyết phục người nghe hiểu “anh ta” là người khai sáng con đường mới là “làm cho đất nước vĩ đại ” lên… ( tôi xin miễn nhắc lại những ngôn từ bừa bãi này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.)


Với chủ đề “The final countdown to Trung nguyen legend coffee in 2020” trên kênh youtube “VN Frontline” .( @vnfrontline ) , bạn sẽ xem thấy những minh chứng xác thực cho sự góp ý thẳng thắn của kênh @vnfrontline đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng như đối với ‘cái gọi là’ Tập đoàn cà phê TNL .

Các bạn xem bài và Trung Nguyên legend có thể trao đổi thêm bất kỳ ý kiến nào liên quan đến bài viết và video clip này qua số điện thoại trực tiếp của tôi .


YÊU CẦU: Gởi một tin nhắn ngắn SMS tới số điện thoại viettel 037 446 9356 sau đó 10 phút bạn gọi lại ,tôi sẽ đàm thoại trực tiếp ngay. 

(yêu cầu nhằm tránh các kiểu cuộc gọi quấy phá,hoặc định vị và những phiền phức không ai muốn, mong bạn hiểu và thông cảm không gởi SMS trước 10 phút ,máy sẽ không kết nối cuộc gọi từ bất kỳ số máy nào gọi tới.)

.      

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hello world ! we was born

Lịch sử Steamy 2018 của Warwick Rowers trường học dành cho nam đồng tính .