Phát hiện mới về nền văn minh cổ đại dẫn dắt khoa học nhân loại ra vũ trụ?


Những khám phá trước đây không thể giải thích rõ ràng đã làm cho các chứng vật của quá khứ con người chúng ta khác với những gì mà một số nhà khảo cổ muốn chúng ta tin. 

Nhà khảo cổ danh tiếng ,sau 60 năm tìm kiếm cũng với những bằng chứng đã tìm từ 60 năm trước vào lúc ông còn trẻ, lúc ấy ông cũng đưa ra vài kết luận dựa theo bằng chứng đào bới các kim tự tháp Ai-cập. Nay tất cả sự kiện và bằng chứng cũ và mới đều đã vỡ ra cho các nhà khảo cổ ,các nhà khoa học hàng đầu thế giới những kết luận đáng tin cậy về "Người ngoài hành tinh" đã nhiều lần đến trái đất ; video sẽ giúp các bạn nhìn nhận và bổ sung cho tri-thức điều cốt lõi này , cho tương lai gần ,tương lai xa và cuộc sống con người.


Có những nền văn minh tiền sử có sự tiến bộ về công nghệ được cho là có đối thủ hoặc vượt qua chúng ta. Trên khắp thế giới, các dân tộc du mục và các nền văn hoá nguyên thủy dường như đã trải qua những tiến bộ trong những vụ nổ "bigbang"bất ngờ. 

Một giả thuyết cho rằng các nền văn hoá này đã bị xâm nhập bởi nền văn hoá người ngoài hành tinh. Họ mang theo những kiến thức về công nghệ tiên tiến và do đó tạo ra một nền văn minh hiện đại. Độ chính xác và công nghệ cần thiết để xây dựng một số cấu trúc không thể tin được này đã lẩn tránh ngay cả những tiên tiến nhất của khoa học hiện đại.

Có bằng chứng về những hiện vật cổ kính và huyền bí rải rác khắp thế giới bởi nền văn minh chưa biết, tuyên bố ở đây là nền văn minh này xa lạ, họ đã cho chúng ta công nghệ để xây dựng kim tự tháp Ai Cập và Maya, các đường dây Nazca ở Peru, Stonehenge và các Cổ vật.
( xem thêm trang Menonex /UFO )


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hello world ! we was born

Lịch sử Steamy 2018 của Warwick Rowers trường học dành cho nam đồng tính .

Câu chuyện rất khó nghe của Trung Nguyên legend cà phê 'hão huyền'.